Chúng tôi đã thảo luận và xác định cấu trúc chi tiết của bản đồ 3D sản phẩm cùng nhau. trong cuộc thảo luận này, chúng tôi đã động viên sự sáng tạo,và tìm ra giải pháp tốt nhất.
Chúng tôi hiểu xu hướng thị trường hiện tại và môi trường cạnh tranh. Thông qua nghiên cứu thị trường, chúng tôi thấy rằng người tiêu dùng có nhu cầu ngày càng tăng về các sản phẩm bền vững, thông minh và di động.Do đó, trong việc phát triển các sản phẩm mới, chúng tôi chú ý nhiều hơn đến trí thông minh và khả năng di chuyển và tìm kiếm lợi thế khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.
Ngoài ra, trải nghiệm của người dùng cũng là một cân nhắc quan trọng. Các sản phẩm của chúng tôi cần phải dễ sử dụng, chức năng và thoải mái để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.phương tiện truyền thông xã hội và các kênh kỹ thuật số cũng là những cách hiệu quả để chúng tôi quảng bá và quảng bá sản phẩm mới.
Khi định vị sản phẩm mới, chúng tôi tính đến nhu cầu và sở thích của thị trường mục tiêu và các nhóm khách hàng mục tiêu.chúng ta có thể hiểu rõ hơn khách hàng mục tiêu, để thiết kế sản phẩm và xây dựng chiến lược định giá theo cách có mục tiêu.
Đồng thời, chúng ta cũng cần chú ý đến khả thi và đánh giá rủi ro.chúng tôi có thể thực hiện tạo mẫu và thử nghiệm để đảm bảo rằng các chức năng và hiệu suất của sản phẩm đáp ứng mong đợi và để phát hiện và giải quyết các vấn đề tiềm ẩn sớm.